Sunday, July 26, 2009

napaka-tagalog. ^^.

it's been weeks after my last post. school stuff is to blame here. ahaha :) school stuff gave us headache for the past few weeks. it also made us hypoglycemic. :( hard candies please. ^^.

thoughts are disorganize again, don't know what to write. magtagalog kaya ako? ma-try nga. :)

Sa nakaraang mga araw, ako'y nawalan ng social life. hindi ako nakakasama sa mga kasiyahan ng aking mga kaibigan dahil sa dami ng ginagawa sa eskwela. alam ko parte ito ng pagiging estudyante lalong-lalo na ako'y nasa ika-apat na taon na ng aking kurso. hindi ko makakaila na nakakadagdag ito ng pressure para sa'min. bawal na ang magbulakbol at baka maudlot pa ang pagmartsa sa marso. :)

pero sa mga nakaraang araw, ako'y nagkaroon ng pagkakataon na magliwaliw. haha! at sinamantala ko tlga, nakakauwi ako halos madaling araw na, buti nalang hindi ako napapagalitan. cguro'y narealize din ng aking lolo at lola na kailangan ko din ang magsaya. hahahaha! ^^. PERO ako'y makukulong nanaman sa pagaaral sa susunod na dalawang linggo! thesis defense na sa august 11. argh! makapasa sana kami Lord. :)


xoxo. malditacath.

No comments:

Post a Comment